วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ราศีปีศาจที่ 33 กาป (Gaap) 2-7 ก.ย.

ราศีปีศาจที่ 33 กาป สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 2-7 กันยายน


ภาพที่ 1 ดวงตราเวทมนต์ที่ใช้เรียกหรือสะกดพญามารกาป

  😈 พญามารกาป Gaap เป็นปีศาจร้ายแห่งปัญญา และความวุ่นวาย ที่แจม Cham บุตรแห่งโนอาห์ (พระมนูผู้กู้ภัยน้ำท่วมโลกในตำนานยิวและคริสต์) เคยเรียกใช้ กาปเป็นเทพบุตรปีศาจจะปรากฏกายในรูปคล้ายมนุษย์ที่มีเขามีปีกของปีศาจ มีกองทัพผีและปีศาจอยู่ใต้อำนาจ 66  กองพล ซึ่งในสมัยสุลัยมาน กาปคือพญามารตนที่ 33 ที่พระเจ้าสุลัยมานเรียกใช้ เพราะกาปมีอำนาจให้ความรู้เกี่ยวกับปรัชญาและศาสตร์ต่าง ๆ ทำให้ความรักสมหวัง หรือทำให้ผิดใจกันได้ ทำให้ศัตรูสูญเสียระบบประสาทและการมองเห็น  ทำนายอนาคต อดีต ปัจจุบัน นำของที่อยู่ในที่ไกล ๆ มาให้ไดัฉับไว มีอำนาจควบคุมน้ำ ปีศาจ และผีพรายในน้ำได้


ภาพที่ 2 เทพแห่งความวุ่นวายโลกิ พระฤาษีชั่งยุนารท เปรียบเทียบกับพญามารกาป


ภาพที่ 3 เทพแห่งการค้าและการสื่อสาร เฮอเมสของกรีก เทพแห่งปัญญาธอธของอียิปต์ เทพมารแห่งลมแห้งแล้งปาซูซูของเมโสโปเตเมีย เทียบกับพญามารกาป

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

   😇 สำหรับเทวทูตสวรรค์ประจำผู้ที่เกิดในวันที่ 2-7 กันยายนคือ เยฮุยอาห์ (Yehuiah)  เทวทูตสวรรค์แห่งความดีและความถูกต้องในโลกนี้ ซึ่งจะชี้นำมนุษย์ให้มีความศรัทธาในคุณความดี มีความเชื่อมั่น และจงรักภักดีในพระเจ้า เทวทูตตนนี้จะส่งเสริมให้หลีกเลี่ยงการปะทะกันด้วยความรุนแรงด้วยวิถีแห่งสันติวิธี ละทิ้งความโศกเศร้าทั้งมวล และใช้ชีวิตอย่างมีอิสรภาพและความสุข

ภาพที่ 4 เยฮุยอาห์ เทวทูตแห่งความดีและความถูกต้อง


~Bat winged demon in fire~


~Gargoyles~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น