วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ราศีปีศาจที่ 63 แอนดราส (Andras) 31 ม.ค. - 4 ก.พ.

ราศีปีศาจที่ 63 แอนดราส (Andras) 31 ม.ค. - 4 ก.พ.

รูปที่ 1 ดวงตรามารแอนดราส Andras พญามารแห่งการฆ่าและมนต์ดำ

ที่มา https://demonsanddemonolatry.com/demon-of-the-night-marquis-andras/


รูปที่ 2 พญามารแห่งการฆ่าและมนต์ดำ Andras

ที่มา https://www.wattpad.com/232935774-notes-ideas-demon-days-kali-and-shiva-andras-and

   😈 แอนดราส Andras คือพญามารแห่งการฆ่าและมนต์ดำ ผู้ปรากฏตนในร่างของทูตสวรรค์ที่มีปีกและหัวนกฮูก นกเต้าแมว หรือนกกาเหว่า ขี่หมาป่าสีดำที่แข็งแกร่งและใช้ดาบคม แอสดราสมีอำนาจยังในการหว่านความไม่ลงรอยกันเพื่อสร้างความแตกแยก ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการฆาตกรรม และเพิ่มการทะเลาะวิวาทและความไม่ลงรอยกันในหมู่ศัตรู พญามารแห่งการฆ่าและมนต์ดำ ควบคุมกองทัพผีและปีศาจ 30 กองพล และเป็นพญามารตนที่ 63 จาก 72 ของพระเจ้าสุลัยมาน

~Owl man dancing ~



รูปที่ 3 เทพเหยี่ยวฮอรัสและเทพหมาไนอานูบิสของอียิปต์
ที่มา https://www.flickr.com/photos/danicolumna/8115747306

   😈 ในอียิป์เทพที่เกี่ยวกับความตายคือเทพเหยี่ยวฮอรัส horus และเทพหมาไนอานูนิส Anubis บุตรต่างมารดาของเทพบิดาโอริซิส Orisis ซึ่งอาจจะเป็นที่มาของบทบาทพญามารแอนดราสของพระเจ้าสุลัยมาน แม้ว่าอียิป์จะไม่มีเทพเศียรนกฮูก แต่นกฮูกในอียิปต์ก็น่าจะเชื่อมโยงกับความตายเช่นกัน

รูปที่ 4 เทพแห่งความตายทั้งสามเทพเหยี่ยวฮอรัส พระยายมโอซิริส และเทพหมาไนอานูบิส
ที่มา https://sonsofisis.wordpress.com/2010/05/11/horus-anubis/

   😈 ยุกเมโสโปเตเมีย เทพีแห่งความรักและสงครามเทพีอิสตาร Ishtar หรืออินนะนา Innana ซึ่งวิวัฒนาการเป็น ลิลิธ Lilith มารดาแห่งปีศาจทั้งหลายในคริสตศาสนานั้นก็มี นกฮูกเป็นบริวารหรือผู้ส่งสาร

รูปที่ 5 เทพแห่งสงครามและความรัก อิศตาร Ishtar เมโสโปเตเมีย
ที่มา https://mindcontrolblackassassins.com/2010/04/14/tyler-perry-multiple-miggs-psycho-the-whore-of-babylon/ishtar-british-museum/

   😈 ในกรีกนกฮูกเล็กสายพันธุ์กรีกเป็นสัตว์ประจำตนของเทพีอาเธน่า Athens เทพีแห่งสงครามและปัญญา ส่วนนกเค้าแมวเป็นสัญลักษณ์ของเทพีเฮคาที Hecate เทพีแห่งมนต์ดำและพระจันทร์มืด (เทพีแห่งมนต์ดำมีสัตว์เป็นสัญลักษณ์มากทั้ง อีกา หมาป่า งู ม้า วัว ฯลฯ)

รูปที่ 6 อาเธน่ากับนกฮูก
ที่มา https://www.artranked.com/topic/Athena

     😈 ในอินเดียนกเค้าแมวหรือนกฮูกเป็นสัญลักษณ์และพาหนะของพระลักษมี เดิมการที่นกเค้าแมวหรือนกฮูก เป็นสัญลักษณ์ของความโง่เขลาและความมืดในศาสนาฮินดี เพราะนกเค้าแมวและนกฮูกมักนอนกลางวันตื่นกลางคืน แต่เมื่อนกเค้าแมวและนกฮูกกลายเป็นพาหนะของพระลักษมีเทพีแห่งสิริและความมงคล ความร่ำรวย ก็เป็นสัญลักษณ์ว่าพระลักษมีมีอำนาจเหนือความโง่เขลาความเกียจคร้าน ความมืดและความอัปโชคทั้งปวงซึ่งเกิดจากความเกียจคร้านในการเอาแต่นอนกลางวันไม่ยอมทำงานเหมือนฮูกที่เอาแต่นอนกลางวัน
   😈 แต่ต่อมายุคสมัยเปลี่ยนไปเมื่อนกเค้าแมวหรือนกฮูก กลายเป็นพาหนะของเทพีแห่งโชคนานเข้า ก็มีอาจจะมีการตีความใหม่ว่า นกเค้าแมวหรือนกฮูกเป็นสัญลักษณ์แห่งการขยันทำงานในตอนกลางคืน ทำงานล่วงเวลาเพื่อให้ได้เงินเพิ่ม


รูปที่ 7 พระลักษมีกับนกฮูก
ที่มา https://vedicgoddess.weebly.com/goddess-vidya-blog/uluka-lakshmis-vahana-the-owl-by-yogi-ananda-saraswathi

😇😇😇😇😇😇😇


รูปที่ 8 เทวทูตสวรรค์แอนเนาเอล Annauel

   😇 แอนเนาเอล Anauel เทวทูตสวรรค์แห่งความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน จะให้พรสำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 31 ม.ค. - 4 ก.พ.  แอนเนาเอล Anauel Angel of Unity เป็นทูตสวรรค์ผู้มีคุณต่อการรับรู้ของความสามัคคี พระองค์จะนำความสำเร็จมาสู่ความสัมพันธ์ของมนุษย์ทุกคน พระองค์สามารถพัฒนาวิสัยทัศน์ตรรกะและปัญญาในระดับโลกของมนุษย์ ทูตสวรรค์ที่น่าทึ่งตนนี้เป็นทูตสวรรค์ของนักวางแผน ผู้ค้าปลีก นายธนาคารผู้ประกอบการ ฯลฯ เพราะสามารถให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเงินและการแลกเปลี่ยน พระองค์สามารถดูแลโครงการต่าง ๆ ช่วยทำให้สำเร็จเป็นจริง ผู้ที่ได้รับคำแนะนำจากแอนเนาเอล Anauel จะกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น

  😇 เพราะเทวทูตสวรรค์แอนเนาเอล Anauel จะขจัดความเห็นแก่ตัวและความหวั่นไหวในทรัพย์สินเงินทอง พระองค์สามารถช่วยคุณได้เมื่อคุณไม่สามารถทำให้เกิดความสามัคคีในกลุ่ม  ช่วยให้คุณได้รับภูมิปัญญาที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ กำจัดการคอร์รัปชั่นในแวดวงต่าง ๆ จนถึงระดับโลก เทวทูตสวรรค์แอนเนาเอล Anauel  สามารถช่วยให้มนุษย์ค้นพบพลังใจที่สูงขึ้นเมื่อคุณไม่รู้ว่าจะเชื่ออะไรพระองค์สามารถกำจัดจิตใจที่หยิ่งผยองของมนุษย์ที่คิดว่าตนรู้ทุกอย่างและทำทุกอย่างเพื่อเงิน ให้หันกลับมาได้สำนึกถึงคุณค่าความเป็นมนุษย์ ความรักในพระเจ้า และค้นหาความงามในชีวิตเพื่อปวงชน

.........



~ the court of owls in the Gorthem , TV series 2014 ~

 ~ Talon: killer of the court of owls in Batman Vs Robin DC comic 2015 ~

~ The court of owls in batman Vs Robin , DC comic 2015 ~


~  Nite owl in Watchmen  USA movie 2009~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น